xu hướng quảng cáo trên xe GrabCar
thi công quảng cáo trên xe taxi
dịp tăng thu nhập bằng dán quảng cáo trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã dự vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, quảng cáo trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? ích dán quảng cáo ra sao?… chính là một vài thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về cách đăng ký dán quảng cáo, cũng như quyền lợi mà lái xe có được khi tham gia vào đội xe dán lăng xê.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một đôi công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch lăng xê trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và cuốn sự để ý của công chúng
Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, liên lạc đông đúc và thẳng tắp tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” lăng xê trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là độc nhất vô nhị, không phải san sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, xác thực nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán lăng xê trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất Hiện nay.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá quyến rũ!!!
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal lăng xê trên ô tô là một hình thức lăng xê hợp lệ. miễn tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì lái xe không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ khước nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
hình thức quảng cáo trên xe GrabBike
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký tham dự, vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận đảm đang.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thực bụng cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
giá quảng cáo trên xe buyt
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, vậy mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đón đưa hành khách, lăng xê trên ô tô cũng là một hình thức để phá hoang “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một lái xe Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán lăng xê công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều dụng cụ tương trợ, trợ giúp tài xế tận tâm. Nói chung tôi rất tin cẩn và vui vì có dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.
http://xn--i-nra.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
giờ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tín khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho lái xe như: tự do tuyển lựa mẫu quảng cáo, bảo hành sơn ô tô, tính sổ hợp đồng đúng hạn, đội ngũ chăm chút khách hàng luôn giúp đỡ và tương trợ lái xe tận tình … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cậy và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa thương xót … Các mẫu thiết kế lại khôn xiết hài hòa, thanh tao, đã làm ưng ý những tài xế khó tính nhất.
cách quảng cáo trên xe cá nhân
tài xế có được tuyển lựa mẫu lăng xê khi gia nhập đội xe dán quảng cáo ?
tài xế có quyền được tuyển lựa mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. bình thường trước khi nhận hợp đồng chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty lăng xê sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ lăng xê trên xe cho các tài xế xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó hạp với chiếc xe thân thương của mình,hai bên ưng ý thì sẽ kí giao kèo. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và luận bàn thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy về sau
quảng cáo trên xe hơi cá nhân được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành lăng xê lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal quảng cáo là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều tài xế Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư, bong tróc lớp sơn và chịu thêm phí sang sửa, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
ưu điểm quảng cáo trên xe hơi
Chương trình đăng ký dán quảng cáo xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 thị thành: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thành thị mình đang hoạt động
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hiệp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét